content top

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Bếp ga rởm 1,2 triệu. Lừa khách hàng tiêu dung kiếm tiền nhậu

Tôi ở bên quốc lộ 1A, đoạn qua Bắc Ninh. Hôm trước có hai tên đi trên một chiếc xe tải cỡ nhỏ, giả là nhân viên siêu thị đi giao hàng. Bọn chúng bảo có một cái bếp ga hàng hiệu trộm được nên muốn bán cho tôi, kiếm ít tiền nhậu.



Tự thấy mình là người cẩn thận nhưng không ngờ tôi lại có thể dễ dàng bị lừa như vậy. Sau khi suy nghĩ lại tôi cũng nghiệm ra được vài lý do khiến mình dễ mắc lừa như sau:

Tôi không biết cách phân biệt bếp ga thật - giả. Quả thật, cái bếp ga mà chúng làm giả rất đẹp và tinh vi. Khó mà tin được là đồ giả.Tôi đoán chúng mua chiếc bếp ga giá khoảng 200 - 400.000. Và chúng đã lừa được tôi với giá 1.200.000 đồng. (Xem thêm: 25 triệu đồng một gói 'hạt điều' )

Tôi cũng đã cẩn thận hỏi thẻ nhân viên siêu thị thì bọn chúng lại đưa ra cái thẻ lái xe. Và đưa cho tôi xem giấy bảo hành chỉ là tờ quảng cáo.

Tôi chưa nghe thông tin lừa đảo dạng này bao giờ. Sau khi biết mình bị lừa, tôi có tìm kiếm trên mạng internet thì thấy có rất nhiều bài báo cảnh giác những dạng lừa đảo như thế này. Giá như tôi đã đọc qua một lần thì chắc tôi cũng không bị bọn chúng cho sập bẫy. (Xem thêm: Ngày càng lắm thủ đoạn lừa đảo )

Cuối cùng là tính ham của rẻ. Tôi định mua về cho ông anh trai sắp ra ở riêng, không ngờ bây giờ mang về dùng không được mà vứt đi cũng chả xong.

Mặc dù tôi chưa sử dụng nhưng biết chắc hàng này dùng không an toàn, dễ gây cháy nổ. Đành vứt trong xó nhà để ngắm vậy.

Hy vọng kinh nghiệm buồn của tôi sẽ là một bài học bổ ích cho bạn đọc. "Của ngon" không tự dưng đến lượt mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top