content top

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Yếu tố nào để bạn lựa chọn bếp ga Rinnai

Rinnai cho ra đời dòng sản phẩm bếp ga âm độc quyền với mặt kính Schott. Ngay lập tức, dòng bếp ga này được người tiêu dùng ưa chuộng và bán rất chạy. Bếp ga Rinnai có thiết kế sang trọng, bền bỉ, tiết kiệm ga và an toàn khi đun nấu.


Yếu tố nào để bạn lựa chọn bếp ga Rinnai


- Thiết kế sang trọng, bền bỉ
Mặt bếp Rinnai  có khả năng chịu nhiệt gấp 3 lần kính thông thường nên dù nấu nướng trong suốt thời gian dài cũng không gây nứt, nổ. Bên cạnh đó, mặt kính cứng như sắt, chồng trầy xước và không vỡ khi các vật nặng rơi xuống hoặc chịu va đập, áp lực từ các nồi lớn đặt lên bếp.

Dòng bếp ga này được thiết kế những hoa văn tinh tế với lớp sơn phủ bên dưới mặt kính luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng. Thêm vào đó, mặt kính bóng rất dễ vệ sinh, không bị ố màu khi lau chùi. Đồng thời, đầu đốt và kiềng bếp được phủ lớp chống bám dính nên vệ sinh rất nhanh chóng và tăng độ bền cho đầu đốt, kiềng bếp.


Xem sản phẩm khác : bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi

- Tiết kiệm ga
Sử dụng công nghệ đầu đốt Inner Burner nên bếp ga Rinnai rất tiết kiệm ga. Dạng đầu đốt này tạo ra hiệu suất nhiệt cao, ngọn lửa tập trung vào tâm điểm, hạn chế nhiệt lượng tỏa ra bên ngoài. Do đó, thời gian nấu nướng nhanh hơn 30%, tiết kiệm hơn 40% lượng ga tiêu thụ, giảm thiểu khí CO2 sinh ra.

- An toàn khi đun nấu
Được trang bị bộ phận cảm ứng nhiệt ngắt ga tự động nên người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp ga Rinnai. Nhờ đó, khi có sự cố như nước tràn, gió lùa tắt bếp hoặc ngọn lửa không đều, bộ phận cảm ứng sẽ tự động ngắt ga, đề phòng xảy ra cháy nổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top