content top

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Máy hút mùi phân loại như thế nào?

Máy hút mùi đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong các mỗi hộ gia đình ngày nay. Đặc biệt, trong các không gian bếp chật hẹp của những chung cư cao tầng, hay nhà liền kề thiếu cửa sổ thông thoáng thì chiếc máy hút chính là giải pháp để mang lại không khí thoáng đãng, mát lành cho ngôi nhà.

                                                                                        Máy hút khử mùi Baumatic F70.2BL
                                   Máy hút mùi Fagor
Có thể phân thành bốn loại kiểu dáng máy hút khói khử mùi gồm:
Máy hút mùi cổ điển: Kích thước và kiểu dáng rất nhỏ gọn, bên cạnh đó, giá thành cũng khá mềm nên rất được các bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, điểm trừ của máy hút cổ điển là kiểu dáng không đa dạng và kém tinh tế. Công suất hút của loại máy hút khói này cũng khá thấp, chỉ từ 400 - 550 m3 một giờ.
Máy hút mùi âm tủ: Có thiết kế siêu mỏng 60 - 90 cm, phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Loại máy này có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Công suất hút của máy hút khói âm tủ chỉ khoảng 400 m3 một giờ.
Máy hút mùi dạng ống khói: Đây thường lựa chọn của những gia đình có diện tích không gian bếp rộng và khoáng đạt, tần suất sử dụng nhà bếp cao. Loại máy này khá đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng. Tốc độ hút tối đa có thể đạt 1.300 m3 một giờ.
Máy hút mùi dạng đảo nấu: Đây là loại máy hút sẽ làm hài lòng các chủ nhân đòi hỏi tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Các thiết kế sắc sảo, sang trọng của máy hút dạng đảo rất phù hợp với không gian bếp hiện đại, rộng rãi. Bên cạnh đó, các tính năng ưu việt cũng là một điểm khác biệt cho máy hút dạng đảo so với các loại máy khác… Công suất hút của loại máy này khoảng 800 m3 một giờ.

Các tin liên quan :
Bếp từ   giảm giá cuối năm
Bếp điện từ sử dụng như thế nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top