content top

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Có nên dùng bếp điện từ electrolux?

Bạn đang muốn dùng bếp điện từ thay thết bếp ga, bạn chưa biết nên dùng bếp điện từ của hãng nào giá thành hớp lý mà chất lượng tốt, độ an toàn cao và thẩm mỹ nữa.



Trên đây là những câu hỏi về bếp điện từ luôn được đặt ra khi khách hàng gọi điện tới nội thất kiến an. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm mới được thiết kế trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Đó là dòng bếp điện từ của thương hiệu Electrolux.

Bếp điện  từ Electrolux dùng có tốt không?



Cũng giống như các loại bếp từ khác, bếp điện từ Electrolux có hiệu suất sử dụng nhiệt để nấu nướng lên đến 85-90%. Trong khi đó con số này ở bếp ga là 40%, lò vi ba là 70%. Như vậy, nhiệt lượng chỉ dùng để đốt nóng không khí (lãng phí) của bếp ga lên đến 60%, lò vi ba là 30%, bếp từ chỉ lãng phí 10-15%, còn lại là phục vụ cho việc nấu nướng khá nhanh chóng.
Cách chọn mua bếp điện từ Electrolux:
Khi chọn mua cho gia đình một chiếc bếp điện từ Electrolux, quý khách nên biết về một số đặc điểm cơ bản của bếp như:
- Mặt bếp sử dụng kính cường lực chịu lực chịu nhiệt Schott ceran. Mặt bếp bóng loáng thuận lợi cho việc vệ sinh bếp.
- Bếp có đầy đủ các chức năng như:
+ Tự động nhận nồi
+ Khóa trẻ em an toàn
+ Tự động tắt khi quá nhiệt
+ Tự động tắt trong vòng 2 giờ khi không sử dụng...

- Để mua được một chiếc bếp điện từ Electrolux nhập khẩu chính hãng, quý khách hãy đến với  siêu thị nội thất kiến an chúng tôi. Ngoài các sản phẩm về bếp nấu, quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như : máy hút mùi, lò vi sóng,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top