content top

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Tìm hiểu về bếp từ đôi FAGOR IF-800S DUO

Trong các thương hiệu nhà bếp cao cấp, không thể không nói tới thương hiệu Fagor nổi tiếng của Tây Ban Nha. Hôm nay, bếp kiến an sẽ giới thiệu tới độc giả sản phẩm bếp từ đôi FAGOR IF – 800DUO.


Tìm hiểu về bếp từ đôi FAGOR IF-800S DUO

Bếp từ đôi Fagor IF-800DUO là sản phẩm được thiết kế và lắp ráp từ Tây Ban Nha. Bếp có thiết kế sang trọng với 2 vùng nấu được thiết kế đơn giản hình vòng tròn, mang lại sự tinh tế cho mặt bếp.Với mặt bếp rộng nên bạn có thể cảm thấy thoải mãi hơn khi nấu nướng.

Bếp sử dụng điều khiển kỹ thuật số với 1 bảng điều khiển nhưng có thể điều chỉnh độc lập được 2 bếp.Bếp có thêm các chức năng : “Khóa trẻ em”,” Hiển thị nhiệt lượng dư cho mọi bếp”. Với 12 mức lựa chọn tốc độ nấu nướng sẽ giúp bạn có thể tùy chọn mức độ để phù hợp với việc nấu các món ăn hơn.

Bep tu đôi Fagor có thêm chức năng ” hẹn giờ nấu và cài đặt thời gian nấu nướng, chức năng ” Total” cho mọi bếp. Ngoài ra bếp có thêm 1 chức năng rất hữu ích đó là trực tiếp điều chỉnh nhiệt độ mong muốn cho các chương trình cài đặt trên mọi bếp

Chắc chắn, Bếp từ đôi Fagor IF-800 DUO sẽ là lựa chọn yêu thích của các bà nội trợ thích sự đơn giản nhưng sang trọng cho nhà bếp của mình.



Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm khác : bếp điện từ, bếp ga, máy  hút mùi





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top