content top

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Bếp từ sử dụng sao cho an toàn

Trong các dòng bếp phổ biến trên thị trường, thì bếp từ cảm ứng Fagor là một trong những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sang trọng phù hợp với các gian bếp hiện đại.

Bề mặt bếp từ cảm ứng được làm bằng chất liệu gốm kính vitroceramic chịu lực Schott Ceran (xuất xứ châu Âu). Bề mặt gốm kính chủ yếu được làm bằng kính chứa nhiều silic - nguyên tố trơ nên chịu được nóng, lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. Đặc biệt, chất liệu này có độ giãn nở vì nhiệt thấp, thấp hơn kính tiêu chuẩn. Khi nhiệt độ lên tới 700 độ C, thì sự giãn nở của kính gần như không đáng kể. Lúc này gốm kính sẽ không giãn nở bởi nhiệt hoặc không bị làm nóng. Kết quả là bếp hoạt động hiệu quả và cách nhiệt.
Bề mặt bếp luôn mát lạnh, do chỉ có dụng cụ nấu được làm nóng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách vừa nấu nướng vừa vệ sinh bếp. Bên cạnh đó, bếp trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, chỉ bằng một cái chạm nhẹ, mọi thông tin cài đặt sẽ sẵn sàng. Với bếp từ, không khí bếp sẽ không bị làm nóng, không có khói lửa, không đốt oxy nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường, nhất là với những căn hộ hiện đại khép kín.
Tất cả các bếp cảm ứng từ Fagor đều được trang bị hệ thống khóa an toàn. Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này thích hợp khi bạn tất bật cho những công việc khác như giặt đồ, dọn dẹp vệ sinh và không thể kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với bọn trẻ. Ngoài ra, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư và hệ thống cảnh báo chống tràn, cũng là một trong những tiêu chí án toàn của bếp từ cảm ứng  Fagor. Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếp từ không sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.

                                                  Bai3_Hinh2.jpg

Bếp kiến an là một trong 5 tập đoàn thiết bị gia dụng nhà bếp hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha. Với 130 văn phòng đại diện trên toàn thế giới, 19 nhà máy sản xuất tại châu Âu cùng 9 trung tâm nghiên cứu và phát triển, Fagor luôn dẫn đầu với các dòng sản phẩm: bếp từ, bếp điện Vitroceramic, bếp ga, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu vòi, tủ lạnh, máy rửa bát, bếp điện, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là tự động, tủ bảo quản rượu, bếp điện từ và các thiết bị mini khác... Là một trong số ít những tập đoàn có nhiều hơn 2 nhà máy lớn sản xuất chỉ riêng các dụng cụ nấu nướng tại châu Âu, các sản phẩm mini của Fagor luôn được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới.




CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN
Địa chỉ : 127 Nguyễn trãi – Thanh xuân – Hà nội
Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240
Mobile : 0984 287 348
Hotline : 0989 805 886
                                            
Tags :
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top