content top

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Có nên chọn mua bếp từ đôi không?

Bếp từ hiện đang là mặt hàng bán khá chạy tại các cửa hàng, siêu thị về thiết bị nhà bếp. Để giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất, bếp kiến an sẽ cung cấp những thông tin giúp độc giả quyết định có nên lựa chọn bếp từ đôi dùng không.

Có nên chọn mua bếp từ đôi không?



Bếp từ đôi với ưu điểm nhỏ gọn, tốc độ nấu nhanh, sạch sẽ, mẫu mã đẹp


Ưu điểm của bếp cảm ứng là tốc độ đun nấu nhanh, do giảm được nhiệt dung (không còn nhiệt dung của bếp, chỉ có nhiệt dung của nồi). Việc điều chỉnh nhiệt độ được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác cao.

Không tốn điện.

Vì không tỏa nhiệt ra ngoài bếp, chỉ tập trung đun nóng nồi  cho mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này sẽ không khiếp bạn bị bỏng nếu “quên” không mang lót nồi.

Linh kiện đơn giản, đồng bộ.

Sử dụng bep tu đôi khá sạch sẽ. Người sử dụng hoàn toàn có thể lau chùi thường xuyên vì mặt tiếp xúc là kính chịu lực nên hầu như không gây ra mùi khó chịu như ở bếp ga.

Thêm một ưu điểm khác là đa số các loại bếp hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở lên dễ dàng. Nhiều loại bếp còn có chức năng hẹn giờ.

Một số sản phẩm ưu việt khác của chúng tôi bạn có thể tham khảo : bếp điện từ, máy hút mùi cao cấp.


1 nhận xét:

Dauhang nói...

ad cho mình chia sẻ chút nhé: lò nướng malloca hoặc lo nuong malloca. Cảm ơn!

Đăng nhận xét

content top