content top

Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Bếp điện từ khẳng định ngôi vị số một

Bếp điện từ với những ưu điểm nhỏ gọn, sạch sẽ, điều chình nhiệt độ, công suất chính xác tốc độ nấu nhanh, ít thất thoát nhiệt lượng.Vì thế bếp điện từ đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Cũng chính vì vậy mà bếp ga đã mất vị thế của mình trên thị trường.

                                         Bếp điện từ TEKA IR 624

Bếp điện từ được hoạt động trên nguyên lí cảm ứng của bước sóng điện từ, đường sức từ phát ra chỉ có tác dụng với vậtbằng kim loại hay vật nhiễm từ.
Nên bếp không có khói, không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, an toàn, không gây cháy nổ.
Không đốt oxy để cháy, vì thế rất phù hợp với những gia đình có căn bếp hẹp, và nhỏ sẽ không tốn oxi và rất thoáng đãng. Bếp điện từ được thiết kế bằng những vật liệu có độ bền cao, mặt bếp thường được làm bằng kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt.
Hơn nữa làm băng kính nên rất dễ lau chùi, vệ sinh bếp. Đặc tính của bếp từ là tự động nhận diện nồi, nếu nồi không phải là kim loại hay những vật liệu nhiễm từ bếp sẽ không hoạt động. Hiệu suất của bếp từ lên tầm trong khi đó bếp ga chỉ tầm 40 ~ 45% do có sự thất thoát nhiệt khi nấu. Hiện nay, bếp điện từ đang được bán với nhiều chủng loại khác nhau, nhưng phổ biến nhất và nhiều người dùng thì có của Ý hay của những thương hiệu nổi tiếng khác như bếp điện từ electrolux, bếp từ giovani......

Loại hàng của Đài Loan, Trung Quốc có giá từ 500.000 – 800.000 đồng/ chiếc; các loại bếp sản xuất liên doanh trong nước có giá trung bình khoảng 1 triệu đồng/chiếc; dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Đức, có giá trên 8 triệu đồng/ chiếc.
Chọn được bếp nấu tốt cho các bà nội chợ là rất tốt nhưng không thể thiếu một chiếc máy hút mùi để đảm bảo sức cho các bà nội chợ. Như vậy không gian bếp nhà bạn mới thật sự đầy đủ tiện nghi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top