content top

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Bếp điện từ muchen sự lựa chọn tin cậy cho mọi nhà

Bếp điện từ trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Trong đó nổi bật lên là bếp điện từ Muchen với những tính năng vượt trội và giá thành hợp lý.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại bếp điện từ  như : bếp điện từ canzy, bếp điện từ chefs,....  Nhiều dòng sản phẩm đang được khách hàng tại Việt Nam ưu chuộng vì các dòng đó có mặt tại trường Việt nam khá lâu rồi.Vậy các bếp điện từ kết hợp của Munchen có được ưu chuộng không. Để hiểu rõ hơn về dòng bếp này. Hôm nay chúng tôi giúp quý khách phân tích dòng sản phẩm bếp điện từ munchen, để quý khách hiểu hơn về hãng Munchen.
Nhiều chị em phụ nữ khi có nhu cầu mua bếp quan tâm đến các sản phẩm của hãng Munchen còn nghi vấn về khả năng sử dụng của bếp đó, để hiểu rõ hơn về bếp điện từ munchen  NỘI THẤT KIẾN AN sẽ giúp bạn giải tỏa các vấn đề vướng mắc trước khi bạn quyết định mua dòng sản phẩm này.
Bếp điện từ munchen  có 1 bếp từ và 1 bếp điện phù hợp với mọi nồi nấu và mọi món ăn ưu thích. vùng bếp từ được tích hợp các tính năng ưu việt nhất như: tự động nhận diện nồi nấu, các nút điều khiển thông minh, nhiệt độ có thể giảm xuống tới 60 độ và tăng cực đại đến 250 độ. Ngoài ra chế độ Booter giúp bạn nhanh chóng đạt mức công suất lớn nhất mà không còn mỏi tay điều khiển phím "+".
Vùng bếp điện sử dụng các bóng đèn Hilight thông minh nóng nhanh, thoát nhiệt ít, bếp được thiết kế 2 vùng nấu phù hợp với các nồi nấu kích thước to nhỏ khác nhau. Sử dụng bếp này bạn sẽ tiết kiệm tối đa tới 20% điện năng so với các loại bếp khác. Tổng công suất của 1 bếp là 2200W, nhưng khi bạn sử dụng tối đa công suất cho cả 2 bếp tổng công suất chỉ là  3.100W.
Chính vì vậy sẽ tránh được hiện tường bếp bị quá tải về nguồn điện, và phù hợp với mạng lưới tại Việt Nam. Ngoài ra sử dụng bếp munchen bạn sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm và bảo trì vĩnh viễn, trong 2 năm đầu bạn sẽ được bảo dưỡng và bảo hành miễn phí hoàn toàn, ngoài 2 năm trở ra bạn sẽ được hỗ trợ tới 50% kinh phí khi thay thế linh kiện và sửa chữa bếp.
Chính vì vậy sử dụng bếp điện từ munchen là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.
Ngoài ra quý khách tham khảo thêm 1 số dòng sản phẩm khác tại Nội Thất Gia Minh : bếp từ electrolux, bếp ga âm taka, máy hút mùi,....




 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top