content top

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Mua bếp điện từ munchen giá cả hợp lý ở đâu?

Thị trường bếp điện từ hiện rất đa dạng với nhiều loại bếp của nhiều hãng khác nhau. Trong đó bếp từ munchen là bếp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy mua bếp điện từ munchen ở đâu vừa tốt mà giá thành hợp lý?


Bếp điện từ munchen được vào thị trường từ năm 2009, sau 4 năm vào thị trường bếp điện từ munchen đã được người tiêu dùng tin tưởng, bởi bếp điện từ munchen đã có nhiều tính năng nổi trội hơn cả, chính vì vậy mà ngày nay địa chỉ bán bếp từ munchen đã được bán rất nhiều trên thị trường, chính vì vậy mà để tránh mua các hàng giả hàng nhái, quý khách đến với Siêu thị nội thất kiến an là đại lý phân phối uy tín và chất lượng các thiết bị nhà bếp tại hà nội.

Lí do gì mà bếp điện từ munchen được người tiêu dùng tin cậy?
-Để xác nhận được vấn để này, chúng tôi đã phải làm 1 cuộc khảo sát rất kĩ tại trực tiếp các nhà của người tiêu dùng: Qua khảo sát mọi người đều nhận định chung sử dụng bếp điện  từ munchen như sau:
- Bếp điện từ munchen với độ bền cao, mặt kính được làm bằng mặt kính schott ceranz nhập khẩu hoàn toàn từ đức, chính vì vậy mà độ chịu lực chịu nhiệt tốt nhất,
- Bếp điện từ munchen được thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng và chủng loại phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
- Bếp điện từ munchen tích hợp được dòng hỗn hợp 1 điện 1 từ, hoặc 2 từ 1 điện do đó nhu cầu cuả khách hàng cho việc nấu nướng, và lựa chọn nồi nấu được dễ dàng hơn
- Bếp điện từ munchen phù hợp hơn với mạng lưới của Việt Nam, Bếp có chế độ san nhiệt cho cả 2 bếp, khi bật công suất cực đại cuả cả 2 bếp công suất của bếp chỉ là 3.100w.
- Bếp được thiết kế dễ sử dụng, với các chức năng hiện thị rõ trên mặt kính của bếp,
- So với bếp từ: Bếp điệntừ munchen được thiết kế bằng 2 vòng lửa phù hợp hơn với các nồi nấu to hay nồi nấu nhỏ.
- Dưới mặt bếp có hệ thống tản nhiệt tốt nhất.
Với các tính năng trên bếp điện từ munchen đã được khẳng định giá trị trên toàn quốc. Chính vì vậy mà khi mua bếp các bạn nên lựa chọn các đại lý chính thức của munchen, tránh vì ham rẻ mà mua những loại bếp hàng giả hàng nhái rồi xảy ra các sự cố đáng tiếc.
Ngoài sản phẩm bếp điện từ, quý khách có thể xem thêm bếp ga, bếp từ và máy hút mùi tại Siêu thị nội thất kiến an nhé.



Thông tin chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN
Địa chỉ : 127 Nguyễn trãi – Thanh xuân – Hà nội
Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240
Mobile : 0984 287 348
Hotline : 0989 805 886

Tags :
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top